Phối đồ hoàn hảo cùng đầm maxi đẹp 2017 | Tha hồ dạo phố với đầm maxi

Đầm maxi đẹp là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Cùng tìm hiểu cách phối đồ hoàn hảo cùng với đầm maxi.
Sự xuất hiện của đầm maxi như thổi một cơn gió mới vào phân khúc thời trang váy đầm. Không quá cầu kì, kiểu cách; đầm maxi vừa là lựa chọn linh hoạt, đa năng vừa mang nét đẹp trẻ trung khá ấn tượng.

Dam maxi hoa co tru

Lý do lựa chọn đầm maxi đẹp 2017 để dạo phố hay đi tắm biển

Nguyên bản của đầm maxi là những chiếc váy có độ dài chấm mắt cá chân, thân suông hoặc bồng bềnh; phần cổ, tay và thân có cách điệu phù hợp với từng phong cách. Thế nhưng, đầm maxi đẹp 2017 được cho là “bước bùng nổ” trong thiết kế, vừa tinh tế lại nhẹ nhàng, thướt tha, góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Đó cũng có lẽ là lý do mà chiếc đầm này trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng.

maxi-co-yem
đầm maxi đi biển đẹp

Đầm maxi đẹp 2017 mang đến một sự mới lạ và hoàn toàn trẻ trung. Nếu trước đây chỉ là những đường may đơn giản, thân suông tròn thì giờ đây người ta đã nhìn thấy một diện mạo khác. Các đường cắt xẻ táo bạo, kiểu cách may lộn chỉ hoặc đính thêm họa tiết góp phần làm nổi bật chiếc đầm có một-không-hai này.
Điều này không chỉ đem đến một diện mạo mới cho đầm maxi mà còn giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với thân hình, vóc dáng cũng như mục đích sử dụng. Một chiếc đầm đi biển ắt hẳn sẽ có chất liệu thật mềm, bồng bềnh. Nhưng đầm maxi đi biển lại mang một phong cách Châu Âu cuốn hút.

Gợi ý cách phối đồ hoàn hảo cùng đầm maxi với xăng đan và vòng, phụ kiện

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nghĩ đến một đôi xăng-đan nhẹ nhàng, nữ tính. Đầm maxi vốn thiên nhiều về nét đẹp truyền thống, mềm mại. Vì thế nếu có một chiều cao khá lý tưởng – đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Bằng không, hãy lựa chọn cho mình những đôi dép cối để tự tin diện đầm maxi đi biển. Khá độc đáo và thú vị phải không nào?

đầm maxi đi biển
đầm maxi đi biển

Đừng nhầm lẫn với một chiếc vòng đắt tiền, thứ mà váy đầm maxi cần chính là phong cách bụi phủi mà những chiếc vòng handmade đem đến. Bạn có thể sử dụng một bộ ton-sur-ton từ vòng cổ, vòng tay, hoa tai, lắc chân làm tôn lên vẻ đẹp của chính chiếc váy mà bạn đang mặc. Đừng quên những nguyên tắc về cách phối màu sao cho hiệu quả nhé !

Leave a comment